CÔNG TY SEO UY TÍN

Uncategorized

dịch vụ seo, dich vu seo

Công ty seo uy tín Vinaseoviet là một công ty seo mạnh tại Tp.HCM, chúng tôi luôn cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ và phấn đấu ngày càng lớn mạnh để trở thành một trong những công ty hàng đầu về các giải pháp quảng cáo trực tuyến, đó là lý do quan trọng nhất mà chúng tôi phải cải tiến hằng ngày.

Quy trình thực hiện SEO:

1. Ghi nhận yêu cầu của khách hàng.
2. Phân tích yêu cầu và đưa ra sơ đồ yêu cầu của khách hàng.
3. Phân tích website và từ khóa mà khách hàng yêu cầu. Từ đó, kết hợp với phương pháp kỹ thuật chuyên môn để đưa cho khách hàng bộ từ khóa tối ưu nhất.
4. Báo giá từ khóa và tư vấn chiến lược SEO cho khách hàng.
5. Ký kết hợp đồng và tiến hành SEO.
6. Bàn giao kết quả và duy trì.

Đặc điểm để nhận dạng công ty SEO uy tín:
– Tài liệu tham khảo và những đánh giá: họ đã chứng minh câu chuyện thành công của họ dựa trên các chiến lược trước. Dựa vào các ví dụ này, chúng có thể cung cấp cho họ những thông tin cần thiết để bạn tự tin rằng chiến dịch của bạn sẽ thành công.
– Họ có thể gặp để hiểu rõ những mục tiêu và thực tế của công ty bạn: họ muốn khẳng định rằng đó không phải là những lời hứa hẹn hoành tráng. Sự thành công của SEO không dựa vào một lần cứu cánh cho sự thành công của bạn mà sự thành công của SEO là một quá trình tối ưu nhiều thành phần quan trọng khác nhau của một chiến dịch.
– Cơ cấu giá phải dễ hiểu: bạn phải biết bạn đang trả tiền cho những khoản nào, lý do tại sao bạn phải trả tiền cho nó và làm thế nào để tối ưu ROI của bạn. Đảm bảo rằng phải có sự minh bạch tuyệt đối liên quan đến các cam kết tài chính của bạn.
–  Họ sẽ không sử dụng chiến thuật phi đạo đức: điều này sẽ làm suy yếu tính toàn vẹn của các chiến dịch và cuối cùng sẽ làm tổn hại uy tín doanh nghiệp của bạn.
– Có những quy định và nguyên tắc phải được tôn trọng trong một chiến dịch SEO phù hợp để tránh bị trừng phạt bởi công cụ tìm kiếm.
– Họ cung cấp cho bạn cách để đánh giá sự thành công thực tế. Ví dụ, tăng lưu lượng truy cập, nhấp chuột hoặc nhận biết thương hiệu.

Lợi ích của Công ty seo uy tín mang lại cho bạn.

 

SEO –  Tiết kiệm tối đa chi phí

Doanh nghiệp nào cũng muốn quảng bá thương hiệu rộng rãi, tuy nhiên với nền kinh tế khó khăn hiện nay ngay cả những thương hiệu lớn cũng đang dè dặt trong chi phí. Và đương nhiên họ sẽ cắt giảm chi phí cho những hoạt động không tạo ra giá trị gia tăng, hoặc lựa chọn kênh quảng cáo có phí thấp hơn mà vẫn hiệu quả, đó là Internet hoặc website… Đặc biệt, với những nhà kinh doanh nhỏ thì nên khoanh vùng đối tượng khách hàng mục tiêu để duy trì kênh quảng cáo, điều này cũng giống như việc tiết kiệm chi tiêu hàng ngày của gia đình bạn vậy.

SEO – Giúp tăng lượng khách hàng mục tiêu theo chiều rộng và chiều sâu

Dịch vụ SEO sẽ giúp bạn tìm kiếm được rất nhiều khách hàng mục tiêu thông qua website, các diễn đàn. Ở đó bạn sẽ biết được khách hàng của mình đang tìm kiếm điều gì, họ đã hài lòng với dịch vụ mà họ đã sử dụng hay chưa, nếu họ cảm thấy ấn tượng với dịch vụ của bạn thì họ sẽ tiếp tục lựa chọn sản phẩm của bạn. Và như vậy bạn sẽ tốn rất ít thời gian và chi phí cho việc tiếp cận và thuyết phục khách hàng mới. Một nhà kinh doanh khôn ngoan sẽ luôn biết tạo dựng, duy trì những khách hàng dài hạn để mang lại lợi ích về sau hơn là tập trung vào  doanh số bán hàng ngắn hạn.

SEO mang lại giá trị truyền thông một cách rộng rãi

Mỗi một ngày lượng truy cập vào web của bạn càng tăng có nghĩa là thương hiệu của bạn càng được nhiều biết đến. Tính ứng dụng và tính cộng đồng cao của dịch vụ SEO giúp cho nhà kinh doanh có thể PR tên tuổi của mình bằng nhiều con đường khác nhau với hiệu quả không ngờ.

Phương  pháp nâng cao hiệu quả Seo như sau:

Chú trọng nội dung thông tin khi để các công cụ tìm kiếm hiểu thông tin của website bằng các tiêu đề ngắn, mô tả xúc tích nội dung chủ yếu của website.
Nghiên cứu chính xác các từ khóa và nên sử dụng các từ khóa bằng thẻ meta keyword.
Sử dụng URL sao cho công cụ tìm kiếm nhận biết nhanh và tốt hơn. Tránh việc sử dụng các ký tự đặc biệt.
Trao đổi link với các website khác cùng chủ đề và có chất lượng tốt.
Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM DV TRÍ TÀI LỘC
Trụ sở chính: 4/73 C, Lê Đức Thọ, F.15, Q.Gò Vấp, TP. HCM
Văn phòng đại diện: 93 Nguyễn Du, F7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline : 09 83 92 81 91 – 0979 922 852
Email: tritailoc.cty@gmail.com – vinaseoviet@gmail.com

 

 

Leave a comment