dịch vụ seo website, dich vu seo website

DỊCH VỤ SEO TĂNG THỨ HẠNG TRÊN GOOGLE- CHẤT LƯỢNG NHẤT

blog

dịch vụ seo website, dich vu seo website

Dịch vụ SEO tăng hạng trên Google sẽ đưa trang web của bạn xuất hiện đầu tiên và thường xuyên hơn trong danh sách kết quả tìm kiếm, từ đó nâng cao thứ hạng khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan. Thứ hạng càng cao, trang web của bạn sẽ được nhiều người dùng truy cập.

Phải làm những gì để đứng đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo, Bing…?

Đầu tiên phải chọn lựa các từ khóa thích hợp để cạnh tranh.
Tiếp theo phải tối ưu hóa website cho thân thiện với các công cụ tìm kiếm và phù hợp với các từ khóa cạnh tranh đã được chọn.
Cuối cùng là quảng bá website, nâng cao các chỉ số mà các google dựa vào để đánh giá, xếp hạng hiển thị website trong danh sách kết quả tìm kiếm.

 Làm thế nào chọn được từ khóa thích hợp để cạnh tranh thứ hạng trên google?

Khách hàng mục tiêu của bạn thường sử dụng những từ khóa nào để tìm sản phẩm, dịch vụ mà website của bạn cung cấp thì đó chính là các “từ khóa phổ biến”.
Những từ khóa phổ biến nhất, có mức độ cạnh tranh mạnh được gọi là “từ khóa nhạy cảm”.
Khi tiến hành cạnh tranh thứ hạng với các từ khóa phổ biến, từ khóa nhạy cảm cần phải xem xét website của đối thủ và website của bản thân trước khi quyết định bước vào cuộc chiến thứ hạng. Để đạt được vị trí ở top đầu với một vài từ khóa, mỗi chiến dịch cạnh tranh thứ hạng mất khoảng 10 – 40 ngày.
Nếu website của bạn bán các sản phẩm điện tử, điện lạnh thì năm nào thời tiết mát, bạn nên đứng ở top đầu trên tất cả các search engines với các từ khóa “máy giặt”, “lò vi sóng”, “máy hút bụi” nhưng nếu thời tiết nóng nực, các từ khóa “tủ lạnh”, “máy điều hòa nhiệt độ”, “máy làm kem” sẽ đem lại cho bạn nhiều khách hàng hơn.
Đôi khi, có những từ khóa mà bạn nghĩ là từ khóa phổ biến nhưng thực tế lại rất ít khách hàng tiềm năng của bạn sử dụng để tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng Công vu từ khóa của Google để xem mức độ phổ biến, mức độ cạnh tranh, xu hướng tìm kiếm,…của mỗi từ khóa theo từng quốc gia, ngôn ngữ.

Tối ưu hóa website:

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều webiste mang lại hiệu quả cao xứng đáng với tiềm năng cũng như thời gian, công sức, chi phí đầu tư của ngành công nghệ thông tin. Song song với vấn đề đó có rất nhiều website đã và đang “chết”. Một trong những nguyên nhân bắt nguồn từ khâu thiết kế, rất hiếm nhà thiết kế áp dụng các quy chuẩn khi thiết kế dẫn đến những sai sót thương mại, kỹ thuật, đồ họa,… điều này khiến cho tình trạng của website ngày càng đi xuống.
Hiểu được vấn đề đó công ty Vinawebviet chúng tôi phân tích hệ thống, kiểm soát chất lượng và tối ưu hóa website của khách hàng một khoa học và đúng trình tự. Các tiêu chí luôn được công ty Seo Vinawebviet cập nhật, tổng hợp từ tài liệu của Google, Yahoo, Microsoft,… và các chuyên gia thương mại điện tử trong, ngoài nước kết hợp với những kinh nghiệm đúc rút từ thực tiễn.
Công ty Vinawebviet không chỉ tối ưu hóa website của khách hàng để đứng đầu trong các kết quả tìm kiếm mà còn luôn vươn tới sự phù hợp với các tiêu chuẩn thương mại điện tử, đạt hiệu quả thực tế.

Tại sao phải Quảng Bá Website tăng thứ hạng Google (SEO)?

Khách hàng cần mua một sản phẩm, dịch vụ nào đó họ sẽ lên các trang tìm kiếm như Google để tìm thông tin về nó. nhập vào các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ: tên gọi, địa điểm, hình ảnh, video, thông số kỹ thuật…
Bằng cách đưa website công ty bạn vào kết quả tìm kiếm Google bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhưng website của các bạn phải nằm trong Top 5  hoặc Top 10 (nằm trong trang đầu tiên) thì mới có thể được người tìm kiếm thông tin xem qua sản phẩm, dịch vụ ở website của bạn. Nếu dịch vụ hay sản phẩm của bạn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì khách hàng sẽ liên hệ với bạn để mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn.
Website của bạn sẽ dần bị cộng đồng mạng quên lãng nếu không được quảng bá rộng rãi. Quảng bá website, SEO từ khóa, dịch vụ seo sẽ dịch vụ, sản phẩm của bạn đến đúng với người có nhu cầu khi họ tìm trên Google.

Mất bao lâu để website của bạn chiếm được vị trí hiển thị ở top đầu và sẽ giữ được vị trí trong bao lâu?

Tùy thuộc vào hiện trạng website của bạn, mức độ cạnh tranh của từ khóa được chọn, “sức khỏe” của các website đối thủ, kinh phí và phương pháp tiến hành cạnh tranh của bạn.
Thời gian để chiếm được một vị trí hàng đầu trong danh sách kết quả hiển thị trên Yahoo, Bing sẽ nhanh hơn trên Google. Trung bình, mỗi chiến dịch chiếm lĩnh vị trí hiển thị ở top đầu mất khoảng 10 – 40 ngày.
Thời gian duy trì thứ hạng hiển thị phụ thuộc vào mức độ thực hiện các biện pháp duy trì và mức độ cạnh tranh của từ khóa.

Làm thế nào để duy trì và nâng cao vị trí hiển thị trong danh sách kết quả tìm kiếm?

Điều bạn nên làm là không ngừng quảng bá website, thực hiện đồng bộ các biện pháp để tăng những chỉ số mà các công cụ tìm kiếm dựa vào để đánh giá xếp hạng hiển thị.
Nếu các chỉ số đánh giá xếp hạng hiển thị website của bạn đã vượt xa các website đối thủ, bạn không nhất thiết phải tiếp tục nỗ lực tập trung cạnh tranh.
Sau từ 3 đến 6 tháng, bạn cần xem xét có nên tiếp tục cạnh tranh thứ hạng với các từ khóa đã được chọn nữa hay không. Công ty seo Vinawebviet sẽ hỗ trợ khách hàng đo lường hiệu quả của mỗi từ khóa cạnh tranh.
Tổng kết:
Dịch vụ SEO đưa trang web của bạn xuất hiện đầu tiên và thường xuyên hơn trong danh sách kết quả tìm kiếm, từ đó nâng cao thứ hạng khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan. Thứ hạng càng cao, trang web của bạn sẽ được nhiều người dùng truy cập.
Một trang web được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ được hưởng dài hạn nhiều lợi ích. Chính xác là giúp bạn tăng đáng kể lưu lượng truy cập, tăng nhận thức thương hiệu trong mắt người dùng. SEO đã được chứng minh sẽ hoàn lại vốn đầu tư nhanh, mang lại lợi nhuận cao hơn trong việc nhắm mục tiêu kinh doanh tới trang web của bạn và sẽ đạt được kết quả như mong muốn.
Ngân sách chi cho SEO tương đối cố định, bạn không cần trả tiền cho mỗi nhấp chuột trên công cụ tìm kiếm. Với hàng triệu lượt tìm kiếm được hiển thị mỗi ngày, trang web của bạn xuất hiện tự nhiên ở thứ hạng cao về cơ bản website bạn được quảng cáo miễn phí.
Dịch vụ SEO phù hợp với những website cung cấp dịch vụ, sản phẩm lâu dài mang tính chất thương hiệu. Chuyên gia chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ SEO nếu bạn muốn tăng nhận thức về thương hiệu của minh.
Dịch vụ SEO web trên Google chuyên nghiệp của chúng tôi với hơn 5 năm kinh nghiệm sẽ giúp cho website của bạn vượt qua đối thủ trên công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing.
Chúng tôi đã triển khai hơn rất nhiều dự án SEO thành công và duy trì ổn định kết quả đã đạt được, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Leave a comment