DỊCH VỤ SEO EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Uncategorized

 

dịch vụ seo, dich vu seo

Dịch vụ seo Email marketing  là một hình thức của Marketing trực tiếp sử dụng email (thư điện tử) làm phương tiện truyền thông tin tới khách hàng tiềm năng. Theo định nghĩa rộng: mỗi một email gửi tới một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng đều có thể coi như là email-marketing. Email marketing là công cụ Marketing rất hiệu quả nếu được sử dụng một cách bài bản và có khoa học sẽ mang đến cho bạn những kết quả bất ngờ

Định nghĩa về dịch vụ email marketing là gì?

Email marketing là một hoạt động gửi email tới người nhận trong danh sách nhằm xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Bạn có thể thấy rằng, email marketing được các doanh nghiệp nước ngoài sử dụng rất hiệu quả, họ xem đó như một chiến lược quan trọng trong chiến lược truyền thông.

Dịch vụ Email Marketing có những tính năng sau:

Gửi Email tốc độ cao: Máy chủ SMTP được thiết kế đa luồng gửi giúp tăng khả năng truyền tải các thông tin đến người nhận email với thời gian ngắn nhất.

Tự động xử lý khiếu nại: Hệ thống cảnh báo sẽ tự động loại bỏ những email bị đánh dấu SPAM ra khỏi danh sách được gửi đi cho các chiến dịch tiếp theo.

Thống kê chi tiết: Kết quả chiến dịch được thống kê chi tiết từ địa lý, mạng xã hội, số người đọc email, bị đánh dấu Spam, hòm mail hỏng hoặc đầy.

Khảo sát thị trường: Công cụ khảo sát được tích hợp sẵn giúp bạn thu thập các thông tin cần thiết trước khi đưa dịch vụ hoặc sản phẩm mới ra thị trường

Chia sẻ mạng xã hội: Tính năng chia sẻ nội dung email lên các mạng xã hội được tích hợp giúp tăng thêm khả năng lan truyền các thông điệp cho chiến dịch.

Hỗ trợ trộn nội dung và tiêu đề: Cho phép bạn sử dụng nhiều Tiêu đề – Nội dung – Tên người gửi – URL Campaign trong cùng một chiến dịch gửi email marketing

Lợi ích từ dịch vụ email marketing mang lại cho doanh nghiệp:

Tối ưu chi phí:

Có nhiều kênh marketing mà bạn phải thực hiện để quảng bá thương hiệu của bạn hoặc doanh nghiệp của bạn: đặt banner quảng cáo trên báo điện tử, biển quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên báo chí, quảng cáo trên truyền hình, phát tờ rơi quảng cáo,…v.v… Và tất nhiên bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí khá lớn nếu sử dụng dịch vụ SEO các kênh marketing này.

Trong khi đó, mức giá của Dịch vụ Email Marketing lại thấp hơn rất nhiều mà lại giúp bạn gửi thông tin sản phẩm – dịch vụ đến đúng đối tượng một cách nhanh nhất, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Thống kê chi tiết:

Khác với các kênh marketing kể trên, thì email marketing giúp cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn có thể biết được kết quả của chiến dịch email marketing ngay tức thì. Các công cụ thống kê trực quan cho phép bạn biết được bao nhiêu người nhận được email và trong số đó, ai quan tâm đọc nội dung trong thư, ai không đọc, …

Hướng đúng mục tiêu:

Khi khách hàng đăng ký nhận thông tin từ bạn hoặc từ doanh nghiệp của bạn thì hành động đó đồng nghĩa với việc họ có quan tâm đến sản phẩm – dịch vụ mà bạn hay doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.

Email marketing cho phép bạn gửi những nội dung liên quan đến các đối tượng có mục tiêu cụ thể dựa trên mối quan tâm và sở thích của họ.

Ứng dụng linh hoạt:

Email đang dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống và công việc của nhiều người bởi sự linh hoạt và phổ thông của nó. Bạn có thể chủ động đặt lịch hẹn ngày giờ gửi thư, tự chọn hình thức thiết kế và khối lượng nội dung thông điệp quảng cáo, không giới hạn số lượng người nhận

Hiệu quả thực tế: bản tin và có thể điều chỉnh nội dung bất kì lúc nào.

Việc gửi email thường xuyên đến các khách hàng hiện tại và tiềm năng giúp bạn duy trì thương hiệu, xây dựng lòng trung thành, nâng cao nhận thức về sản phẩm – dịch vụ, tìm hiểu thêm những thông tin mà khách hàng quan tâm qua các bản thăm dò trực tuyến.

Đặc biệt, email marketing giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo sự gần gũi hơn với khách hàng.

Thúc đẩy bán hàng

Một trong những lý do quan trọng mà công ty bạn nên sử dụng dịch vụ seo website email marketing là chúng có thể thúc đầy việc bản hàng. Chắc chắn là bạn không muốn email của mình trông giống như thư rác, nên chúng ta sẽ có những cách sử dụng email marketing tốt hơn để bán hàng.

Bất chấp email marketing đang bị đánh giá một cách bất công là công cụ để gửi thư rác, thì nó vẫn là một cách thức marketing có hiệu quả cao, không chỉ tăng cường mối quan hệ với khách hàng mà còn giúp tìm những kiếm khách hàng mới. Khi bạn muốn có một phương pháp marketing có chi phí thấp với kết quả được chứng minh để xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũng như thúc đầy bán hàng nên sử dụng email marketing thường xuyên – đó là cách đơn giản nhất.

Vì vậy email marketing là hình thức marketing được nhiều cá nhân và doanh nghiệp đánh giá cao.

Để thực hiện dịch vụ SEO Email Marketing thành công, bạn phải thực hiện thành công các bước cơ bản sau:

1. Xây dựng danh sách  Email

Để thực hiện chiến dịch Email Marketing, bạn cần phải có danh sách địa chỉ Email và thông tin chi tiết về người nhận như: họ tên, giới tính, tên công ty, tuổi tác….

Càng có nhiều thông tin đính kèm theo danh sách Email thì càng có giá trị bởi chúng cho phép bạn phân nhóm những khách hàng của mình và cá nhân hóa nội dung Email.

Xây dựng danh sách Email đòi hỏi phải mất nhiều thời gian và công sức. Danh sách Email tốt giúp bạn hạn chế lượng Email hỏng, phân biệt đối tượng Email mà khách hàng yêu cầu, thu được tỷ lệ người đọc Email cao và đạt mục tiêu của chiến dịch.

2. Thiết kế Email

Thiết kế một template tốt là yếu tố quyết định đến sự thành công cho dịch vụ SEO Email Marketing thành công. Có thể sử dụng nhiều trình soạn thảo, xử lý ảnh để thiết kế mẫu Email sao cho đẹp mắt, thu hút người đọc. Cũng có thể sử dụng bộ soạn thảo Email sẵn có trong các phần mềm Email Marketing. Điều quan trọng khi soạn thảo một nội dung Email phải xác định rõ ràng mục tiêu của chiến dịch để có hiệu quả Email Marketing khi gửi chiến dịch đó.

3. Gửi và đánh giá kết quả

Bạn không thể đánh giá được hiệu quả chiến dịch của mình nếu như bạn gửi đi một lượng lớn Email, bạn không thể sử dụng các hòm thư miễn phí như Gmail, yahoo vì dung lượng gửi Email bị giới hạn. Hơn nữa, nếu như gửi đi như vậy bạn không thể biết được những ai đã mở Email của mình ra đọc, những ai đã click vào đường link của bạn.

Bạn cần sử dụng các phần mềm hay dịch vụ SEO Email Marketing chuyên nghiệp. Các dịch vụ SEO Email Marketing này cho phép bạn gửi Email đi với lượng lớn, đồng thời phần mềm Email Marketing có tính năng thống kê, cho phép bạn đánh giá kết quả chiến dịch thông qua các số liệu: lượng người mở Email, lượng Email hỏng, lượng người clichk, lượng dừng nhận tin, thời gian mở Email….

Dịch vụ do chúng tôi cung cấp có khả năng thực hiện đầy đủ các chiến dịch sau:

Tiếp đúng đối tượng khách hàng dựa trên các thông tin về giới tính và thu nhập hoặc mối quan tâm của họ.

Tiếp cận đúng thời điểm.

Tiếp cận đúng thông điệp.

Tiếp cận ở phạm vi toàn cầu.

Chúng tôi luôn tìm kiếm những cải tiến tích cực trong việc ứng dụng email marketing cho doanh nghiệp. Những kế hoạch mà chúng tôi đưa ra luôn được nghiên cứu dựa trên hiện trạng và vòng đời hoạt động của doanh nghiệp.

Một dịch vụ email marketing giá rẻ nhưng mang lại những tác động tích cực tới người dùng, tạo nên những hiệu quả kinh doanh cao nhất là cam kết của công ty SEO Vinaseoviet trong quá trình hoạt động.

Kết quả cao nhất của việc sử dụng dịch vụ Email Marketing là không dừng lại ở việc bạn tiết kiệm thời gian và chi phí marketing. Hơn thế, Email Marketing gián tiếp giúp bạn thúc đẩy việc bán hàng, gia tăng lợi nhuận, phát triển khả năng nhận diện thương hiệu đáng kể so với các cách khác không thể đo lường được. Chính vì vậy, Email Marketing là giải pháp ưu việt và toàn diện trong thời đại Internet.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH TM DV TRÍ TÀI LỘC

Hotline : 09 83 92 81 91 – 0979 922 852

Email: cty.tritailoc@gmail.com  –  vinaseoviet@gmail.com

Leave a comment